BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

ĐĂNG KÝ ĐỂ XEM VIDEO

Facebook

https://www.facebook.com/profile.php?id=100094391049163

ENSCAPE 4.1 full crack- Phần mềm render cho Sketchup, Revit...

 Chào anh em yêu thích Enscape, trong bài chia sẻ này các bạn sẽ được trải nghiệm một bản Enscape mạnh mẽ nhất, nó render nhanh hơn, hiêu ứn...

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2024

Những chính sách quan trọng khi đối tác muốn kiếm tiền trên Youtube


 


YouTube thường xuyên, nhưng cụ thể về các chính sách này có thể thay đổi từng năm và thậm chí từng tháng. Một số thay đổi phổ biến bao gồm:

1.Chính sách về quảng cáo và kiếm tiền:

 YouTube có thể thay đổi các yêu cầu và hạn chế về quảng cáo trên các video, cũng như các yêu cầu để tham gia vào chương trình kiếm tiền.

2.Chính sách về nội dung cấm và hạn chế:

 YouTube thường xuyên cập nhật danh sách các loại nội dung bị cấm hoặc hạn chế, bao gồm nội dung bạo lực, kích động, hoặc xâm hại quyền riêng tư.

3.Chính sách về bản quyền: YouTube có thể áp dụng các biện pháp để bảo vệ bản quyền, bao gồm việc xóa các video vi phạm bản quyền hoặc áp dụng biện pháp khắc phục khác.

4.Chính sách về an toàn trẻ em: YouTube thường cập nhật các biện pháp để bảo vệ trẻ em trên nền tảng của họ, bao gồm việc áp dụng các hạn chế đối với nội dung có thể không phù hợp với trẻ em.Để biết thông tin cụ thể về các thay đổi gần đây, bạn nên kiểm tra trang web của YouTube hoặc đọc các thông báo và cập nhật từ phía họ.

0 Comments:

Đăng nhận xét