BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

ĐĂNG KÝ ĐỂ XEM VIDEO

Facebook

https://www.facebook.com/profile.php?id=100094391049163

ENSCAPE 4.1 full crack- Phần mềm render cho Sketchup, Revit...

 Chào anh em yêu thích Enscape, trong bài chia sẻ này các bạn sẽ được trải nghiệm một bản Enscape mạnh mẽ nhất, nó render nhanh hơn, hiêu ứn...

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2024

ENSCAPE 3.5.6 full crack cho Sketchup, Revit.. 2022-2024


 


Chào các bạn yêu thích Enscape, trong bài chia sẻ hôm nay tôi rất vui mừng thông báo cho các bạn một tin vui đầu năm 2024 này, đó là bản Enscape 3.5.6 đã xuất hiện, nếu các bạn quen dùng free thì cũng có luôn, nhưng chúng ta phải lên trang chủ của nó để Đăng ký thành viên và tải bản dành cho sinh viên về máy và cài đặt. 

- Nó vẫn hỗ trợ các phần mềm như Sketchup , Revits, Rhino....những phiên bản từ 2018 - 2023.  vì vậy chúng ta cần có một cấu hình máy tính cao và sử dụng Wnidows từ 8.1 trở lên thì mới cài được Enscape 3.5.6 full.

- Sau khi xem xong phần hướng dẫn tải và cài đặt từ trang chủ của Enscape, nếu bạn nào không làm được thì hãy xuống cuối bài này tải về trọn bộ Enscape 3.5.6 full crack mà tôi đã tải rồi, và sau đó vào phần tải xuống máy tính của bạn và giải nén tệp RAR để cài .

BẮT ĐẦU LUÔN NHÉ.

+ Bài liên quan: Tải Enscape 4.0 full crack.



- Để có bản dành cho sinh viên free, bạn hãy vào trang chủ Enscape, sau đó tiến hành Đăng ký làm thành viên, ai là thành viên rồi thì bỏ qua bước này.


Click vào Download để tải bản 3.5.6 về máy tính
Khi tải xong, bạn xuống bên trái màn hình PC có chứa Enscape và click đúp tiến hành cài đặt



Trong mục này, Enaacpe hỏi bạn sẽ cài vào những phần mềm 3D nào, máy tôi dùng  Sketchup thì tôi sẽ click vào để sau khi cài xong, Enscape sẽ làm việc bên trong Sketchup


Xong rồi, chúng ta đã cài xong Enscape

BÂY GIỜ HÃY MỞ SKETCHUP, REVIT ĐỂ RENDER


------------------------------------------------

Đây là phần mềm tôi để riêng nếu ai cần mà không Đăng ký được gói sinh viên, click vào phần cài đặt (1) và click vào bộ crack (2) dùng vĩnh viễn như hình dưới để sử dụng.



Trên đây là phần cài đặt gói Sinh viên, nếu ai chưa làm được thì xuống link dưới để tải trọn bộ Enscape 3.5.6 full và cài đặt nhé. Vui lòng xem hoặc tắt quảng cáo trong trang downlaod (không virus)

Trong bài chia sẻ này tôi Hướng dẫn tải và cài đặt chi tiết, nếu bạn nào có nhu cầu nhờ tôi tải và cài đặt cho máy tính cá nhân từ xa hãy mở Ultra hoặc Teamviewer tôi sẽ hỗ trợ cài đặt thành công, ĐT/Zalo: 0915184535

 Tải Enscape 3.5.6 
Hoặc tải Giáo trình Enscape 

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG.

ĐT/ZALO hỗ trợ 0915184535


0 Comments:

Đăng nhận xét